Khám phá địa chỉ chữa viêm họng hạt ở Hà Nội uy tín nhất

Viêm họng hạt là một căn bệnh rất thường gặp tuy nhiên cũng là căn bệnh nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Vì vậy, người bệnh cần phát hiện sớm và điều trị đúng cách nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Một trong những địa chỉ chữa viêm họng hạt ở Hà Nội tốt nhất hiện nay chính là Phòng khám Tai Mũi Họng Hà Nội. Cùng tìm hiểu về cơ sở chữa bệnh này ngay dưới đây.

Giới thiệu về phòng khám Tai Mũi Họng Hà Nội – Địa chỉ chữa viêm họng hạt ở Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng Hà Nội được thành lập và phát triển đã được hơn 10 năm. Phòng khám này có địa chỉ tại tòa nhà 136, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Trung bình mỗi năm có khoảng 10 nghìn lượt khám chữa bệnh. Tại đây, đội ngũ bác sĩ rất chuyên nghiệp và tận tâm, cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ tốt. Chính vì vậy, phòng khám Tai – Mũi – Họng Hà Nội tự tin trở thành một trong những địa chỉ điều trị bệnh về các vấn đề Tai – Mũi – Họng tốt nhất hiện nay.

Lý do nên chữa trị viêm họng hạt tại phòng khám Tai mũi họng Hà Nội

Đội ngũ y bác sỹ phòng khám chuyên tai mũi họng Hà Nội

Đội ngũ nhân viên y tế

Đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên y tế tại phòng khám Tai – Mũi – Họng có năng lực cao. Tất cả đều được đào tạo bài bản và tốt nghiệp chính quy.

Tại đây, đội ngũ nhân viên được khách hàng đánh giá có thái độ làm việc năng động, trách nhiệm, tận tâm. Luôn biết quan tâm tới những khó chịu, đau đớn khi bệnh nhân đang mắc bệnh. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được thạc sĩ Bác sĩ Phan Kiều Diễm khám chữa bệnh. Với bề dày kinh nghiệm hơn 18 năm cống hiến tại bệnh viện 198, bệnh viện Hồng Ngọc.

Chất lượng dịch vụ

Dịch vụ tại phòng khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng cam kết mang lại trải nghiệm an tâm cho người bệnh. Đặc biệt, chất lượng khám chữa bệnh chuyên nghiệp và uy tín.

Trong quá trình thăm khám, chữa bệnh, bệnh nhân luôn được hỗ trợ chu đáo, tận tâm. Hơn hết, không chỉ chữa trị dứt điểm bệnh viêm họng cho bệnh nhân mà còn cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với môi trường tại đây.

Trang thiết bị hiện đại

• Phòng khám Tai Mũi Họng 136 Hoàng Quốc Việt sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất giúp người bệnh cảm thấy thoải mái.
  • Tại đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như Máy nội soi Tai mũi họng Hàn Quốc kết nối màn hình TV, Máy xông mũi họng, máy hút đờm… Từ các bệnh thường gặp như: viêm ống tai, viêm tai giữa cấp, VTG mãn tính, viêm mũi xoang dị ứng, viêm amiđan cấp, viêm họng hạt…, cho tới các bệnh phức tạp như viêm đa xoang mãn tính…, các bệnh về thanh quản đều có thể chữa trị tại đây.

Điều trị bệnh viêm họng hạt tại phòng khám Tai Mũi Họng Hà Nội

Hiện nay, tại phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Hà Nội có 2 cách điều trị bệnh viêm họng hạt. Các bạn có thể tham khảo dưới đây để lựa chọn cho mình cách điều trị phù hợp nhất.

Điều trị bằng thuốc

• Thuốc kháng sinh uống hoặc tiêm: Roxithromy, penixilin, amoxilin… là những loại huốc kháng sinh trị viêm họng hạt giúp loại bỏ các loại vi khuẩn trong vòm họng.
  • Thuốc kháng viêm: Alphachymotrypsin giúp giảm viêm, tiêu mủ, giảm phù nề ở họng.
  • Thuốc làm loãng đờm: Acid Chymotrypsin có tác dụng làm loãng dịch tiết đường hô hấp, được sử dụng cho bệnh nhân viêm họng hạt có nhiều đờm.
  • Thuốc giảm đau hạ sốt: Paracetamol, ibuprofen có tác dụng làm giảm đau, giảm sốt cho những bệnh nhân viêm họng hạt kèm theo sốt và đau nhức cơ thể.
  • Thuốc chữa trào ngược dạ dày, thuốc kháng histamin… Dùng cho trường hợp viêm họng hạt do trào ngược dạ dày thực quản, dị ứng hoặc các tình trạng khác…

Sau khi thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kê đơn thuốc chính xác. Không nên tự mua thuốc tại các hiệu thuốc tư nhân khi chưa biết được tình trạng bệnh của mình.

Điều trị nội khoa bằng Đốt họng

Các phương pháp đốt được áp dụng chủ yếu đó là:

• Đốt điện
  • Lser
  • Nito lạnh
  • Đốt họng hạt là phương pháp cuối cùng được bác sĩ chỉ định khi sử dụng phương pháp ngoại khoa không có tác dụng. Khi sử dụng phương pháp này cũng có một số trường hợp: để lại sẹo, có khả năng viêm nhiễm và tổn thương niêm mạc họng.

Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm họng hạt tái phát

Song song với việc điều trị viêm họng hạt, bệnh nhân cũng cần tuân thủ chế độ chăm sóc hợp lý để kiểm soát và dự phòng tái phát:

• Duy trì đều đặn 2-2,5 lít nước mỗi ngày để tránh viêm họng, ngăn chặn vi khuẩn gây đau rát họng.
  • Sử dụng nước muối để làm sạch vòm họng, từ đó giúp giảm tình trạng viêm nhiễm trong họng.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường rau xanh, trái cây nhằm nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ cơ thể tiêu diệt vi khuẩn có hại.
  • Hạn chế thực phẩm chứa nhiều gia vị, đặc biệt là cay, nước ngọt, rượu bia và từ bỏ thuốc lá.
  • Giữ ấm vùng cổ khi thời tiết thay đổi đột ngột.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị được bác sĩ đề ra.

Trên đây là những thông tin về Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Hà Nội – địa chỉ chữa viêm họng hạt ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nếu đang trong tình trạng viêm nhiễm, viêm họng hạt cũng như các bệnh lý khác, các bạn có thể liên hệ qua hotline 0912.383.218 để đặt lịch với chúng tôi.

LỊCH LÀM VIỆC

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Hà Nội mở cửa thăm khám hầu hết các ngày trong tuần. Lịch cụ thể của phòng khám như sau:

• Buổi sáng: từ 8h30 – 11h30
  • Buổi chiều: từ 3h-7h
  • Nghỉ ngày chủ nhật

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà 136 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.